Kết quả tìm kiếm cho "“Made in Vietnam”"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 128
 
																					Ngày 30/10, diễn đàn Korea–Vietnam Content Forum 2025 tại TP Hồ Chí Minh đã trở thành hoạt động xúc tiến thương mại âm nhạc quy mô lớn giữa Việt Nam và Hàn Quốc, quy tụ hơn 150 đại biểu và doanh nghiệp trong lĩnh vực giải trí, công nghệ và truyền thông hai nước.
 
																					MV “Made in Vietnam” là một trong những sản phẩm âm nhạc nổi tiếng nhất trong dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9, với giọng ca của Nghệ sỹ Nhân dân Thanh Hoa, các ca sỹ Phương Mỹ Chi, Trúc Nhân.
 
																					35 năm phát triển không chỉ là một con số, mà còn là hành trình minh chứng cho sự kiên định và bản lĩnh thương hiệu. Với iBasic – thương hiệu nội y Mỹ chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm 2010 – câu chuyện không chỉ nằm ở sản phẩm, mà còn ở triết lý gắn bó và thấu hiểu phụ nữ Việt. Slogan “Born in USA – Made in Vietnam” là lời khẳng định rõ nét cho hành trình đó.
 
																					Để tiết kiệm, nhiều người có ảnh hưởng trên TikTok đã công khai sử dụng hàng nhái, qua đó “chính danh hóa” việc sử dụng và làm tăng sự phổ biến của các sản phẩm này.
 
																					Thị trường nội địa có hơn 100 triệu dân của Việt Nam là một "mảnh đất màu mỡ" cho các ứng dụng AI. Nhu cầu chuyển đổi số ngày càng cao trong các lĩnh vực trọng yếu như tài chính, ngân hàng, thương mại điện tử, y tế, giáo dục và sản xuất cũng đang tạo ra lực cầu lớn cho các giải pháp về trí tuệ nhân tạo.
 
																					Lịch sử hơn 4.000 năm dựng nước và giữ nước của dân tộc đã chứng minh rằng tình yêu quê hương, đất nước, lòng tự hào dân tộc chính là sợi chỉ đỏ xuyên suốt, là sức mạnh tinh thần giúp nhân dân ta vượt qua mọi khó khăn, thử thách, giữ vững độc lập, chủ quyền, kiến tạo những thành tựu to lớn.
 
																					Trong không gian Triển lãm 95 năm Cờ Đảng soi đường do Báo Nhân Dân thực hiện tại Trung tâm Triển lãm quốc gia (Đông Anh, Hà Nội), nhiều người thích thú khi tương tác với robot được tích hợp AI để nhận diện khuôn mặt, giọng nói và phản hồi linh hoạt.
 
																					Trong 80 năm qua, văn hóa nghệ thuật đã song hành cùng dân tộc, tạo mạch nguồn nuôi dưỡng tâm hồn, sức mạnh, tinh thần và ý chí Việt Nam. Và âm nhạc, với sức mạnh lan tỏa nhanh nhạy và sâu rộng trong công chúng, đã luôn sát cánh đồng hành cùng dân tộc trên mỗi chặng đường lịch sử của dân tộc, khơi dậy lòng yêu nước và nâng cao giá trị văn hóa Việt Nam trên trường quốc tế...
 
																					Báo Tin tức và Dân tộc (TTXVN) điểm lại những sự kiện kinh tế Việt Nam nổi bật tuần qua.
 
																					Không chỉ chinh phục khán giả bằng những tiết mục nghệ thuật chạm đến cảm xúc, khơi dậy mạnh mẽ lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc, những “concert quốc gia” còn đang góp phần kích hoạt, tạo động lực mới cho sự phát triển công nghiệp văn hóa Việt Nam.
 
																					Chiều 6-8, tại TP Hồ Chí Minh, nhóm sản xuất âm nhạc DTAP họp báo công bố dự án âm nhạc “Made in Vietnam” hướng tới kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2-9.
 
																					Chủ tịch Hội Hữu nghị Israel-Việt Nam khẳng định Việt Nam là hình mẫu về tầm nhìn chiến lược và tiềm năng hợp tác sâu rộng, đặc biệt trong kinh tế, công nghệ và giao lưu nhân dân với Israel.
 
							 
							 
							 
							 
							 
							 
							